Đang thực hiện
Kinh nghiệm mở quán cafe

Khởi nguồn cà phê đóng chai - Kỷ nguyên mới của ngành kinh doanh cà phê

Cà phê đóng chai là một sản phẩm mới và phát triển mạnh mẽ trong thời đại hiện nay. Hãy cùng KenDesign tìm hiểu về sản phẩm mới lạ này nhé!

Cà phê đóng chai

Xu hướng thị trường cà phê hiện nay

Ngành F&B phát triển cực kỳ mạnh với tốc độ tăng trưởng cao, trong đó cà phê đóng chai là một đại diện tiêu biểu nhất. Được đại đa số người tiêu dùng ưa chuộng sử dụng và theo thời gian đã trở thành thức uống không thể thiếu. Cà phê đóng chai đã nhanh chóng chiếm thị phần cao trong “đại dương xanh” trong thời gian dịch bệnh bùng phát. Nổi lên và trở thành xu hướng trong thời kỳ dịch bệnh Covid-19 cho đến ngày nay.

 

Cà phê đóng chai

 

Trong tương lai với thời đại 5.0 của công nghệ phát triển vượt bậc. Cà phê đóng chai sẽ được dự đoán là một sản phẩm nổi trội nhất. Người tiêu dùng sẽ có khá ít thời gian để nhâm nhi một tách cà phê bởi do thói quen làm việc và xã hội phát triển nhanh chóng.

 

>>> Xem thêm: Xu hướng thiết kế quán cafe, trà sữa khiến giới trẻ mê mẩn nhất định chủ đầu tư phải biết

Những thương hiệu lớn đang dần chuyển sang cà phê đóng chai

Những năm gần đây, các thương hiệu nổi tiếng từ trong ra đến ngoài nước đã tiếp cận dần đến cà phê đóng chai. Với tính tiện lợi, nhanh chóng và hữu ích của sản phẩm. Các ông lớn chắc chắn sẽ không thể bỏ lỡ để khai thác chiếc bánh mới mẻ này.

PepsiCo

Là một trong những thương hiệu tiên phong đi đầu. PepsiCo đã cùng Starbucks tạo ra một sản phẩm mang tên Starbucks Nitro Cold Brew. Tại Seattle, cà phê đóng chai Cold Brew được công bố đầu tiên ở Starbucks Reserve Roastery. Với không ngoài dự đoán đã nổi tiếng nhanh chóng và được săn lùng cho đến ngày nay.

 

Bên cạnh đó, PepsiCo còn kết hợp với Luigi Lavazza, Ý. Với công nghệ tiên tiến đã sản xuất ra Lavazza được đóng trong lon (Cappuccino đá xay).

Cà phê đóng chai

Coca-Cola

Không thể nhân nhượng. Coca-Cola đã cho ra đời sản phẩm cà phê đóng chai Georgia Coffee Max. Với nguyên liệu 100% từ hạt cà phê Robusta ở Tây Nguyên, Việt Nam.

 

Là một dòng sản phẩm tương đối phù hợp cho người châu Á, có giá thành khá rẻ và phục vụ cho nhiều khách hàng khác nhau. Mang cho mình hương vị tự nhiên, đánh thức vị giác nguyên bản khi thưởng thức.
Cà phê đóng chai

 

Ngoài ra, Coca-Cola còn tung ra sản phẩm Coca-Cola Coffee Plus. Với nguồn cà phê nguyên chất từ vùng đất Brazil. Hòa quyện vị ngọt của Coca cùng với vị thơm lừng của cà phê sẽ làm bạn ngất ngây khi thưởng thức. 

Trung Nguyên Legend

Trung Nguyên Legend là cái tên đi đầu không thể thiếu tại Việt Nam. Với bộ ba cà phê đóng chai tuyệt phẩm Success: Cà phê đen, cà phê sữa và bạc xỉu. Được rất nhiều người tiêu dùng đón nhận bởi đúng gu đúng vị và nguồn nguyên liệu hạt mộc Legend Success 1 (60% Arabica và 40% Robusta).

Cà phê đóng chai

 

>>> Xem thêm: Review Trung Nguyên Legend Quảng Bình - Cảm hứng tựa kiến trúc kì vĩ

 

The Coffee House

Thương hiệu The Coffee House cũng noi theo và đưa ra dòng sản phẩm mới. Đó là cà phê sữa đá và combo 4 lon với giá thành 44.000 - 56.000 đồng. Cao hơn một xíu so với uống tại cửa hàng. Đây chính là sản phẩm cà phê đóng chai phục vụ cho những khách hàng trung thành với The Coffee House, khi họ không thể thưởng thức tại quán.

Cà phê đóng chai

Ka Coffee

Nhà sáng lập Vũ Trường Giang cũng đã nhanh chóng tiến hành cho ra các dòng sản phẩm cà phê đóng chai. Được rất nhiều khách hàng tin dùng và hưởng ứng mạnh mẽ với các dòng như: Whisky Cold Brew, Nâu Khói, White Ka,...

Cà phê đóng chai

 

Các đặc tính nổi bật nhất của cà phê đóng chai

Sở hữu cho mình 3 tính chất nổi trội cùng với tính nhanh gọn. Cà phê đóng chai vừa thuận lợi cho việc di chuyển, vừa có thể tái sử dụng và góp phần bảo vệ môi trường.

Thời gian bảo quản

Cà phê đóng chai có ưu điểm là tiện lợi khi sử dụng. Bởi vì có thể bảo quản trong thời gian khá lâu với nhiệt độ từ 0 - 4 độ C. Khi mở nắp chai xong, vẫn có thể bỏ vào tủ lạnh giữ trong vòng 24 tiếng. 

Cà phê đóng chai

 

Sử dụng dễ dàng

Để có thể bộc lộ được tính tiện lợi, nhanh chóng. Cà phê đóng chai chỉ cần lắc đều trước khi sử dụng và dùng một ly đá lạnh để thưởng thức nhâm nhi. Hương vị vẫn được giữ vẹn nguyên như tại quán.

Cà phê đóng chai

 

Hương vị hấp dẫn

Đa dạng hương vị để khách hàng có thể lựa chọn một sản phẩm cà phê đóng chai phù hợp cho mình. Có các hương vị cơ bản như:

  • Cà phê đen: Đậm vị, thơm nồng và lôi cuốn gu mạnh.
  • Cà phê sữa đá: Tỏa hương cà phê thơm dịu cùng vị béo của sữa.
  • Cà phê bạc xỉu: Hương thơm nhẹ nhàng hòa quyện với vị đắng của cà phê.

Cà phê đóng chai

Một vài lưu ý khi bước vào thị trường cà phê đóng chai

Khi bước vào một thị trường mới hay một ngành hàng mới thì tất nhiên hầu hết sẽ phải tìm hiểu kỹ càng thông tin. Dưới đây là một số thông tin cơ bản để nắm bắt và khai thác cà phê đóng chai.

Nghiên cứu kỹ càng sản phẩm cà phê 

Tập trung nghiên cứu loại cà phê và công thức chế biến kỹ lưỡng để tạo một hương vị khác biệt. Một hương vị đặc trưng khi thưởng thức nhưng vẫn giữ vẹn nguyên mùi cà phê như tại quán. Ngoài ra, việc bảo quản cà phê đóng chai cũng góp phần làm cho sản phẩm của bạn được ưa chuộng hơn.

Cà phê đóng chai

Đầu tư chi phí về loại chai cà phê

Để có thể bảo quản cà phê đóng chai trong một thời gian dài và vẫn giữ được độ ngon. Bạn cần lựa chọn loại chai đựng phù hợp với từng sản phẩm cà phê. Môi trường là điều kiện hàng đầu khi tạo ra sản phẩm. Cho nên đại đa số các thương hiệu thường sử dụng chai thủy tinh do nó có thể tái sử dụng và đảm bảo an toàn sức khỏe.

Cà phê đóng chai

 

Chai thủy tinh còn nâng cao được tính thẩm mỹ của sản phẩm. Bên cạnh đó, bạn còn có thể có các chính sách ưu đãi, quà tặng cho khách hàng. Khi họ mang đổi trả bộ sưu tập chai thủy tinh của mình.

Thiết kế đơn giản, ấn tượng

Việc thu hút ánh nhìn đầu tiên của khách hàng là điều quan trọng nhất. Bao bì nên thiết kế đơn giản, dễ dàng nhận biết và ghi đậm ấn tượng cho khách hàng. Để khi nhắc đến cà phê đóng chai sẽ nghĩ ngay đến sản phẩm của bạn. Các thông tin về sản phẩm nên rõ ràng, súc tích và không nên chèn quá nhiều sẽ gây rối mắt.

Cà phê đóng chai

 

Đảm bảo quy trình sản xuất

Đối với quá trình sản xuất cà phê đóng chai. Trong việc pha chế và đóng gói phải tuân thủ nghiêm ngặt về độ an toàn vệ sinh. Bởi chất lượng sản phẩm là hàng đầu và đi kèm với đó là uy tín của bạn. Nếu sản phẩm kém sẽ dẫn đến việc kinh doanh trong mảng thất bại.

Cà phê đóng chai

 

Chiến lược Marketing trong thị trường cà phê đóng chai

Thị trường mới sẽ thu hút khá nhiều các thương hiệu lớn và nhỏ tham gia. Để có thể phát triển và chiếm thị phần, bạn cần có các chiến lược Marketing phù hợp với từng loại sản phẩm và từng thời điểm. Dưới đây là 7 bước cơ bản và cốt lõi khi đầu tư về mảng cà phê đóng chai.

7 bước cơ bản xây dựng chiến lược kinh doanh cà phê đóng chai

Đa số các chiến lược kinh doanh đều có vai trò nhất định trong một khoảng thời gian nào đó. Việc đầu tiên là cần phải tìm hiểu thật kỹ thị trường để áp dụng cho phù hợp.

  • Bước 1: Nghiên cứu thị trường và sản phẩm của các thương hiệu. Bước đi đầu tiên rất quan trọng bởi sẽ ảnh hưởng ít nhiều đến kinh doanh sau này. Khi nghiên cứu và quan sát sẽ có một cái nhìn tổng quan về thị trường. Tìm hiểu thông tin trên mạng xã hội, người quen và trực tiếp sử dụng sản phẩm cà phê đóng chai của các thương hiệu khác.
  • Bước 2: Xác định rõ phân khúc thị trường và mục đích kinh doanh. Bạn có thể khảo sát để tìm hiểu hành vi tiêu dùng của khách hàng (Độ tuổi, loại cà phê,...).
  • Bước 3: Sau khi khảo sát sẽ hiểu rõ nhu cầu cũng như tâm lý của khách hàng. Từ đó phát triển sản phẩm dựa trên các tiêu chí cho phù hợp.
  • Bước 4: Xây dựng các chiến lược Marketing đánh vào ý thức khách hàng theo từng giai đoạn.
  • Bước 5: Dự đoán chi phí thấp nhất, cao nhất và rủi ro có thể xảy ra. Để từ đó áp dụng cho phù hợp.
  • Bước 6: Lựa chọn các câu thông điệp (Slogan, Tagline,...) có ý nghĩa cho sản phẩm cà phê đóng chai. Và thực hiện truyền thông trên các mạng xã hội nổi tiếng (Facebook, Tiktok, Instagram, Youtube,...).
  • Bước 7: Cuối cùng là kiểm tra, đo lường và đánh giá. Để có thể điều chỉnh kịp thời cho thời gian tới.

Kết luận

Cà phê đóng chai đang là xu hướng tất yếu ở thị trường cà phê trên thế giới và trong đó có Việt Nam. Vì thế, đây chính là một thị trường ngách đầy triển vọng cho ngành F&B. Hy vọng rằng các thông tin mà KenDesign cung cấp trên sẽ mang lại nguồn kiến thức hữu ích cho bạn!

Thiết kế mới
Vì sao người Việt mở nhà hàng, quán cafe ở Tây Ban Nha nên thuê thiết kế chuyên nghiệp?

Vì sao người Việt mở nhà hàng, quán cafe ở Tây Ban Nha nên thuê thiết kế chuyên nghiệp?

Tìm hiểu lý do người Việt mở nhà hàng, quán cafe ở Tây Ban Nha nên đầu tư thiết kế nhà hàng, quán cafe tại Tây Ban Nha bài bản, chuyên nghiệp để hút khách, tối ưu chi phí và định hình thương hiệu.  
3 phong cách thiết kế nhà hàng, quán cafe tại Hungary được ưa chuộng

3 phong cách thiết kế nhà hàng, quán cafe tại Hungary được ưa chuộng

Khám phá 3 phong cách thiết kế nhà hàng, quán cafe tại Hungary được ưa chuộng nhất hiện nay từ Indochine hiện đại đến retro hoài niệm. Gợi ý từ KenDesign giúp bạn giữ trọn bản sắc Việt giữa lòng châu Âu.
7+ Ý tưởng thiết kế quán cafe khung thép nhỏ dưới 50m2 sáng tạo năm 2025

7+ Ý tưởng thiết kế quán cafe khung thép nhỏ dưới 50m2 sáng tạo năm 2025

Khám phá những ý tưởng độc đáo cho thiết kế quán cafe khung thép nhỏ dưới 50m2 – giải pháp kinh doanh hiệu quả, thẩm mỹ và tiết kiệm chi phí cho năm 2025.
Thiết kế nhà hàng, quán cafe ở Campuchia: Thuê địa phương hay đơn vị Việt

Thiết kế nhà hàng, quán cafe ở Campuchia: Thuê địa phương hay đơn vị Việt

Bạn đang phân vân giữa thuê đơn vị thiết kế Việt hay Campuchia? Khám phá ưu – nhược điểm của từng lựa chọn và giải pháp hiệu quả khi thiết kế nhà hàng, quán cafe tại Campuchia dành riêng cho người Việt.  
Vì sao nên thuê thiết kế từ xa khi mở quán cafe tại Anh?

Vì sao nên thuê thiết kế từ xa khi mở quán cafe tại Anh?

Thiết kế nhà hàng, quán cafe tại Anh từ xa có thực sự hiệu quả? Cùng khám phá 5 lý do nên thuê thiết kế khi mở quán cafe tại Anh từ xa để tiết kiệm chi phí, chủ động và đúng chất Việt.  
Vì sao người Việt mở nhà hàng, quán cafe ở Tây Ban Nha nên thuê thiết kế chuyên nghiệp?
Vì sao người Việt mở nhà hàng, quán cafe ở Tây Ban Nha nên thuê thiết kế chuyên nghiệp?
Tìm hiểu lý do người Việt mở nhà hàng, quán cafe ở Tây Ban Nha nên đầu tư thiết kế nhà hàng, quán cafe tại Tây Ban Nha bài bản, chuyên nghiệp để hút khách, tối ưu chi phí và định hình thương hiệu.  
3 phong cách thiết kế nhà hàng, quán cafe tại Hungary được ưa chuộng
3 phong cách thiết kế nhà hàng, quán cafe tại Hungary được ưa chuộng
Khám phá 3 phong cách thiết kế nhà hàng, quán cafe tại Hungary được ưa chuộng nhất hiện nay từ Indochine hiện đại đến retro hoài niệm. Gợi ý từ KenDesign giúp bạn giữ trọn bản sắc Việt giữa lòng châu Âu.
7+ Ý tưởng thiết kế quán cafe khung thép nhỏ dưới 50m2 sáng tạo năm 2025
7+ Ý tưởng thiết kế quán cafe khung thép nhỏ dưới 50m2 sáng tạo năm 2025
Khám phá những ý tưởng độc đáo cho thiết kế quán cafe khung thép nhỏ dưới 50m2 – giải pháp kinh doanh hiệu quả, thẩm mỹ và tiết kiệm chi phí cho năm 2025.
Thiết kế nhà hàng, quán cafe ở Campuchia: Thuê địa phương hay đơn vị Việt
Thiết kế nhà hàng, quán cafe ở Campuchia: Thuê địa phương hay đơn vị Việt
Bạn đang phân vân giữa thuê đơn vị thiết kế Việt hay Campuchia? Khám phá ưu – nhược điểm của từng lựa chọn và giải pháp hiệu quả khi thiết kế nhà hàng, quán cafe tại Campuchia dành riêng cho người Việt.  
Vì sao nên thuê thiết kế từ xa khi mở quán cafe tại Anh?
Vì sao nên thuê thiết kế từ xa khi mở quán cafe tại Anh?
Thiết kế nhà hàng, quán cafe tại Anh từ xa có thực sự hiệu quả? Cùng khám phá 5 lý do nên thuê thiết kế khi mở quán cafe tại Anh từ xa để tiết kiệm chi phí, chủ động và đúng chất Việt.  
5 Cạm bẫy khi mở quán tại Nhật Bản cần tránh
5 Cạm bẫy khi mở quán tại Nhật Bản cần tránh
Mở quán tại Nhật Bản cần tránh 5 “cạm bẫy” thường gặp như chênh lệch văn hóa, pháp lý rắc rối, thi công khó kiểm soát...Khám phá giải pháp thiết kế F&B tối ưu cho người Việt tại Nhật.  
5 câu hỏi thường gặp khi thiết kế nhà hàng, quán cafe từ xa
5 câu hỏi thường gặp khi thiết kế nhà hàng, quán cafe từ xa
Khảo sát từ xa có chính xác? Ý tưởng có sát thực tế? Bài viết này giải đáp lo lắng khi thiết kế nhà hàng, quán cafe từ xa cho người Việt ở nước ngoài.
Khảo sát thực tế khi thiết kế từ xa cho chủ đầu tư ở nước ngoài
Khảo sát thực tế khi thiết kế từ xa cho chủ đầu tư ở nước ngoài
Khảo sát hiện trạng khi thuê thiết kế Việt Nam cho nhà hàng, quán cafe ở nước ngoài là thách thức lớn. Ken Design chia sẻ giải pháp khảo sát từ xa hiệu quả khắc phục vấn đề này.  
Thiết kế từ xa cho quán cafe, nhà hàng của người Việt ở nước ngoài
Thiết kế từ xa cho quán cafe, nhà hàng của người Việt ở nước ngoài
Ken Design cung cấp dịch vụ thiết kế quán cafe, nhà hàng từ xa cho người Việt tại nước ngoài với chi phí hợp lý, bản sắc rõ nét, quy trình chuyên nghiệp.  
5 lưu ý khi thiết kế quán cafe phong cách Việt tại Hàn Quốc
5 lưu ý khi thiết kế quán cafe phong cách Việt tại Hàn Quốc
Thiết kế quán cafe phong cách Việt tại Hàn Quốc đang là lựa chọn của nhiều người Việt xa xứ. Trong bài viết này hãy cũng khám phá 5 lưu ý giúp chủ đầu tư người Việt tối ưu thiết kế, đúng gu văn hoá, đúng nhu cầu thị trường Hàn.
10+ sai lầm khi thiết kế quán cafe khung thép 2 tầng mà ít ai để ý
10+ sai lầm khi thiết kế quán cafe khung thép 2 tầng mà ít ai để ý
Khám phá 10+ sai lầm khi thiết kế quán cafe khung thép 2 tầng mà nhiều chủ đầu tư thường bỏ qua – từ bố trí không gian, vật liệu đến kỹ thuật thi công và công năng sử dụng
Truy tìm những mảnh ghép Việt Nam trong 7+ thiết kế nhà hàng, quán cafe tại Mỹ.
Truy tìm những mảnh ghép Việt Nam trong 7+ thiết kế nhà hàng, quán cafe tại Mỹ.
Hành trình đưa văn hóa ẩm thực Việt đến gần hơn với thế giới được thể hiện sống động qua hơn 7+ công trình thiết kế nhà hàng, quán cafe tại Mỹ. Mỗi không gian là một câu chuyện, một mảnh ghép quê hương giữa lòng đất khách.  
Quán cafe khung thép 2 tầng là gì? Ưu và nhược điểm
Quán cafe khung thép 2 tầng là gì? Ưu và nhược điểm
Quán cafe khung thép 2 tầng là gì? Khám phá ưu, nhược điểm của mô hình thiết kế hiện đại, thi công nhanh, tiết kiệm chi phí và dễ mở rộng.
Bí quyết xây dựng công thức và định lượng tiêu chuẩn cho sản phẩm đồ uống
Bí quyết xây dựng công thức và định lượng tiêu chuẩn cho sản phẩm đồ uống
Trong ngành F&B, sự khác biệt giữa một quán đồ uống thành công và một quán hoạt động kém hiệu quả đôi khi chỉ nằm ở công thức và định lượng tiêu chuẩn. Vì vậy, việc xây dựng công thức đồ uống không chỉ là đảm bảo chất lượng mà còn giúp kiểm soát chi phí, tối ưu quy trình và duy trì sự chuyên nghiệp trong kinh doanh. Nếu bạn đang muốn tạo ra những sản phẩm có hương vị đồng nhất, vận hành quán hiệu quả và gia tăng lợi nhuận, đây chính là bài viết dành cho bạn!
Xây dựng menu quán cafe chuẩn chỉnh – Bí quyết giúp chủ quán bứt phá doanh thu
Xây dựng menu quán cafe chuẩn chỉnh – Bí quyết giúp chủ quán bứt phá doanh thu
Xây dựng menu quán cafe là bước đầu tiên để thu hút khách hàng và tạo dấu ấn riêng trong thị trường F&B. Vậy làm sao để tạo ra một menu hấp dẫn và hiệu quả? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này!
Giá cost đồ uống là gì? 4 cách tính cost đồ uống phổ biến nhất hiện nay
Giá cost đồ uống là gì? 4 cách tính cost đồ uống phổ biến nhất hiện nay
Bạn đang chuẩn bị mở quán cafe, trà sữa hay nhà hàng và băn khoăn không biết tính giá cost đồ uống sao cho hợp lý? Định giá quá cao có thể khiến khách hàng e ngại, còn quá thấp lại ảnh hưởng đến lợi nhuận. Bài viết này sẽ giới thiệu cho bạn 4 cách tính giá cost đơn giản, dễ áp dụng, đảm bảo vừa thu hút khách vừa tối ưu doanh thu.  
5 bước đơn giản để xác định chi phí thiết kế và thi công quán cafe
5 bước đơn giản để xác định chi phí thiết kế và thi công quán cafe
Mở quán cafe không chỉ đơn giản là tìm mặt bằng đẹp và có menu hấp dẫn, mà còn đòi hỏi một kế hoạch tài chính chi tiết để tránh các chi phí phát sinh không đáng có. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn 5 bước đơn giản để xác định chi phí thiết kế và thi công quán cafe, từ lên kế hoạch thiết kế đến tối ưu ngân sách, giúp bạn có sự chuẩn bị tốt nhất trước khi bắt đầu kinh doanh.
5 nhóm khách hàng mục tiêu của quán cafe - Họ là ai?
5 nhóm khách hàng mục tiêu của quán cafe - Họ là ai?
Xác định khách hàng mục tiêu quán cafe là bước quan trọng giúp chủ quán tối ưu hóa chiến lược kinh doanh, từ thiết kế không gian, menu đồ uống cho đến chiến lược marketing. Khi hiểu rõ khách hàng mục tiêu, bạn có thể cung cấp sản phẩm và dịch vụ phù hợp, tăng doanh thu và xây dựng thương hiệu bền vững. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu cách xác định khách hàng mục tiêu cũng như các nhóm khách hàng chính mà quán cafe cần hướng đến.
Định vị sản phẩm cho quán cafe - Chiến lược thành công trong thị trường F&B
Định vị sản phẩm cho quán cafe - Chiến lược thành công trong thị trường F&B
Định vị sản phẩm là một trong những yếu tố quan trọng quyết định sự thành công của quán cafe trong ngành F&B đầy cạnh tranh. Đây không chỉ đơn thuần là việc xác định loại đồ uống hay mức giá, mà còn là cách quán cafe tạo dấu ấn riêng, định hình thương hiệu trong tâm trí khách hàng. Một chiến lược định vị rõ ràng giúp quán thu hút đúng đối tượng khách hàng, tối ưu chi phí marketing và gia tăng lợi nhuận lâu dài.
Cẩm nang lập kế hoạch kinh doanh quán cafe chi tiết nhất cho người mới bắt đầu
Cẩm nang lập kế hoạch kinh doanh quán cafe chi tiết nhất cho người mới bắt đầu
Mở quán cafe là một ý tưởng kinh doanh hấp dẫn nhưng cũng đầy thách thức, đòi hỏi sự chuẩn bị kỹ lưỡng ngay từ đầu. Để quán hoạt động bền vững và thu hút khách hàng, một kế hoạch kinh doanh bài bản là điều không thể thiếu. Từ việc nghiên cứu thị trường, xác định mô hình quán, đến chiến lược marketing và quản lý tài chính – tất cả đều cần được tính toán chi tiết. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn cẩm nang lập kế hoạch kinh doanh quán cafe chi tiết nhất cho người mới bắt đầu!