Đang thực hiện
Lộ diện Người phụ nữ sau thành công của Trung Nguyên khiến bất kì ai cũng nể phục

Lộ diện Người phụ nữ sau thành công của Trung Nguyên khiến bất kì ai cũng nể phục

Sự thành công của thương hiệu cà phê Trung Nguyên là việc ai cũng phải công nhận ở Việt Nam nói riêng và ở thị trường thế giới nói chung. Nhưng ít ai biết rằng người phụ nữ sau thành công của Trung Nguyên - bà Lê Hoàng Diệp Thảo là ai thì sau đây mời bạn hãy cùng Kendesign khám phá ngay về người phụ nữ này ở bài viết sau đây nhé!

Người phụ nữ đứng sau thành công của Trung Nguyên

Người phụ nữ đứng sau góp phần thành công của cà phê Trung Nguyên

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo chính là người phụ nữ sau thành công của Trung Nguyên. Bà Lê Hoàng Diệp Thảo sinh năm 1973, ngoài ra bà còn được mệnh danh là nữ tướng cà phê của Việt Nam, bà là người đồng sáng lập nên Tập đoàn cà phê Trung Nguyên cùng với ông Đặng Lê Nguyên Vũ. 

Người phụ nữ đứng sau thành công của Trung Nguyên

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã cùng chồng mình là ông Đặng Lê Nguyên Vũ quản lý và điều hành tập đoàn cà phê Trung Nguyên từ năm 1988 đến năm 2014 và đã cùng nhau sáng lập ra thương hiệu cà phê G7, và người phụ nữ sau thành công của Trung Nguyên này có công rất lớn trong việc đưa Trung Nguyên và G7 trở thành một thương hiệu cà phê hàng đầu của Việt Nam.

 

Vào năm 2000 bà đã đưa ra sáng kiến phát triển bùng nổ hàng loạt cửa hàng, chuỗi cà phê mang thương hiệu quán cà phê Trung Nguyên bằng hình thức nhượng quyền thương hiệu kinh doanh, đây còn được xem là hình thức kinh doanh nhượng quyền đầu tiên ở Việt Nam. Sau thành công của chiến lược kinh doanh bằng cách nhượng quyền, năm 2001 bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã giúp cho Trung Nguyên sáng lập ra cà phê hòa tan đầu tiên mang thương hiệu là G7.

 

Người phụ nữ đứng sau thành công của Trung Nguyên

 

Năm 2008, bà Diệp Thảo đã chính thức thành lập và giữ chức vị là Tổng giám đốc điều hành của Công Ty Trung Nguyen International viết tắt là TNI và một công ty khác mang tên Công ty cà phê hòa tan Trung Nguyên. Từ đó, Trung Nguyen International đã giúp cho Trung Nguyên và cả G7 mở ra được cánh cửa vươn lên khắp thị trường cà phê thế giới.

 

Người phụ nữ sau thành công của Trung Nguyên này đã đi qua hơn 43 quốc gia khác nhau trên thế giới chỉ để tham dự hơn 230 diễn đàn và hội thảo cà phê lớn nhỏ khác nhau để học hỏi và phát triển thêm cho Trung Nguyên. 

 

Người phụ nữ đứng sau thành công của Trung Nguyên

 

Vào năm 2015, khi đối diện với những biến cố trong việc nhóm thao túng muốn cướp trắng tập đoàn Trung Nguyên, và không hổ danh là nữ tướng cà phê Việt Nam lúc này người phụ nữ mạnh mẽ ấy đã tự đứng ra thành ngay thương hiệu King Coffee nhầm để giữ gìn hình ảnh và những công lao to lớn mà bà đã bỏ ra trong suốt 20 năm gầy dựng nên một đế chế Trung Nguyên hùng mạnh.

 

Nhờ sự dẫn dắt, sự lãnh đạo tài ba của bà mà King Coffee đã nhanh chóng trở thành một thương hiệu cà phê hàng đầu ở thị trường Việt Nam và đã vươn ra tới 120 quốc gia trên toàn cầu, vùng lãnh thổ khác nhau và thế giới.

Người phụ nữ đứng sau thành công của Trung Nguyên
 

Năm 2018 bà Lê Hoàng Diệp Thảo được làm diễn giả đầu tiên của Việt Nam được mời phát biểu tại Diễn đàn CEO cà phê mang tầm quốc tế tại Los Angeles của Hoa Kỳ (Allegra World Coffee Portal CEO Forum).

 

Đặc biệt nhất là năm 2020, Người phụ nữ sau thành công của Trung Nguyên một thời đã được bầu làm Phó chủ tịch Hiệp hội cà phê Ca Cao của Việt Nam niên khóa IX (2017-2020). Và cũng ngay trong năm 2020, bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã được Global Brands Magazine (UK) trao giải thưởng Doanh nhân được ngưỡng mộ nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực Food & Beverage. Tháng 9 năm 2020, bà Diệp Thảo đã cho ra đời một dự án mang tên Women Can Do, ngoài ra dự án này còn có sự đồng hành của Trung ương Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam với mục tiên cụ thể của dự án này là hướng đến 10.000 phụ nữ khởi nghiệp trong năm 2025.

Người phụ nữ đứng sau thành công của Trung Nguyên

Bên cạnh dự án khởi nghiệp của phụ nữ - Women Can Do ở năm 2020 thì đến tháng 8 năm 2021, nữ tướng cà phê Việt đã công bố thêm một dự án mang tên Happy Farmers - Một dự án vô cùng ý nghĩa đối với cộng đồng, dự án này nhằm hỗ trợ những người nông dân trồng ra được những hạt cà phê có chất lượng đạt cao hơn trong quá khứ, và sẽ được áp dụng các phương thức và cả các công nghệ canh tác vô cùng tiên tiến và bền vững, bảo vệ môi trường và nhằm nâng cao được giá trị, cũng như phẩm cấp và vị thế của cà phê Robusta Việt nam trên thị trường quốc tế. 

Người phụ nữ đứng sau thành công của Trung Nguyên

Và dự án này của người phụ nữ sau thành công của Trung Nguyên cũng cam kết rằng sẽ thu mua và tổ chức các chương trình an sinh xã hội nhằm mục đích là nâng cao chất lượng cuộc sống và thu nhập của những người nông dân trồng cà phê. 

Đặc biệt là vào năm 2022, bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã được tạp chí hàng đầu của UAE Global Business Review Magazine trao giải thưởng Doanh nhân Việt Nam của năm 2022, một năm đầy ý nghĩa với những công sức cũng như tâm huyết mà bà đã bỏ ra.

Tiểu sử và sự nghiệp của bà Lê Hoàng Diệp Thảo - người phụ nữ  sau thành công của Trung Nguyên

Cà phê Trung Nguyên là một thương hiệu cà phê của Tây Nguyên vô cùng nổi tiếng không chỉ ở Việt Nam mà nó đã vươn ra tầm thế giới. Khi nhắc đến cà phê Trung Nguyên người ta sẽ nghĩ ra rằng người sáng lập ra nó - ông Đặng Lê Nguyên Vũ nhưng ít ai để ý rằng để có được thành công như ngày hôm nay thương hiệu cà phê Trung Nguyên đã được hậu thuẫn bởi nữ tướng cà phê Việt Nam, người phụ nữ sau thành công của Trung Nguyên - bà Lê Hoàng Diệp Thảo.

Điều gì tạo nên sự khác biệt của người phụ nữ sau thành công của Trung Nguyên

Xuất thân trong một gia đình có điều kiện về kinh tế, với gia thế cha mẹ kinh doanh vàng bạc đá quý từ đầu những năm 1960 ở Gia Lai. Sau khi tốt nghiệp vào năm 1994 bà Lê Hoàng Diệp Thảo làm việc 5 năm ở Tổng đài 108 của Bưu điện tỉnh Gia Lai. Khi nói đến đây thì chúng ta phải nhắc đến sự bén duyên giữa bà và ông Đặng Lê Nguyên Vũ. 

Người phụ nữ đứng sau thành công của Trung Nguyên

Thông qua cuộc điện thoại giải đáp những thắc mắc trên tổng đài bà và ông đã bắt duyên từ đó, khi đó ông vẫn còn là sinh viên ngành Y khoa. Từ đó 2 người đã đồng hành và hỗ trợ nhau thành lập Trung Nguyên ở những ngày đầu khi 2 người đang trong tình trạng là người yêu và bà cũng chính là người phụ nữ sau thành công của Trung Nguyên. 

Hai người đã cùng nghỉ việc ở Bưu Điện để cùng nhau đồng hành cho Trung Nguyên, vì trước đó họ đã thất bại với Trung Nguyên ở Long Xuyên vào năm 1998, cùng lúc đó hai người cũng đã kết hôn với nhau. Sau đó quán cafe Trung Nguyên được mở đầu tiên tại số 587 Nguyễn Kiệm, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh vào năm 1998.

Người phụ nữ đứng sau thành công của Trung Nguyên

Vào năm 2000 bà được chọn làm Trưởng Chi nhánh Hợp tác xã Xí nghiệp Cafe Trung Nguyên tại Thành phố Hồ Chí Minh, địa chỉ 587 Nguyễn Kiệm, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh với nhiệm vụ điều hành và phát triển hệ thống Franchise cho Trung Nguyên. Sau đó người phụ nữ sau thành công của Trung Nguyên đã thành công một cách bùng nổ với một loạt chuỗi Quán cà phê Trung Nguyên với hình thức Nhượng quyền có đầu tiên tại Việt Nam.

Tới năm 2021 sau chuyến đi công tác tại Đức bà đã đem về Trung Nguyên một loại cà phê đó là cà phê hòa tan về Trung Nguyên, từ đó cà phê hòa tan G7 được ra đời. Những nhà máy của Trung như nhà máy ở Buôn Ma Thuột, nhà máy cà phê hòa tan tại Bình Dương và một nhà máy khác ở Bắc Giang được xây dựng với công rất lớn từ bà.

Người phụ nữ đứng sau thành công của Trung Nguyên

Năm 2006 bà được bổ nhiệm làm Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Trung Nguyên. Tiếp đó vào năm 2008 người phụ nữ sau thành công của Trung Nguyên đã thành lập Trung Nguyên International tại Singapore, đưa sản phẩm G7 ra thị trường quốc tế và thương hiệu Trung Nguyên.  

Nhóm thao túng cướp trắng Trung Nguyên đã gây cho bà nhiều rắc rối bà phải đối diện với nó vào năm 2015, sau đó chính tay bà đã thành lập nên King Coffee nhằm để gìn giữ hình ảnh và công lao đã gây dựng hơn 20 năm của Trung Nguyên. Mặc dù trên con đường kinh doanh của bà gặp nhiều khó khăn nhưng đối với bà không bao giờ là bỏ cuộc bà vẫn cố gắng nỗ lực tìm đủ mọi cách cứu Trung Nguyên khỏi nhóm thao túng. 

Người phụ nữ đứng sau thành công của Trung Nguyên

Thành quả của người phụ nữ sau thành công của Trung Nguyên nhận được đó là King Coffee hiện tại bây giờ đã là thương hiệu cà phê hàng đầu của Việt Nam vươn tới 120 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Năm 2018 bà vinh hạnh được là diễn giả đầu tiên của Việt Nam được mời phát biểu tại Diễn đàn CEO Cà phê Toàn cầu (Allegra World Coffee Portal CEO Forum) tại Los Angeles, Hòa Kỳ. Bà được bầu làm Phó Chủ tịch Hiệp hội Cà phê Việt Nam khóa IX (2017-2020) vào năm 2020. 

Người phụ nữ đứng sau thành công của Trung Nguyên

Năm 2020 là một năm vô cùng thành công với bà, bà được Global Brands Magazine (UK) trao giải Doanh nhân được ngưỡng mộ nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực Food & Beverage. Cũng trong năm vào tháng 9 bà cho ra đời dự án Women Can Do, với mục tiêu có được 100,000 phụ nữ khởi nghiệp thành công vào năm 2025 với sự đồng hành của Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam. 

Tiếp đà phát triển vào ngày 01/8/2021, bà cũng đã công bố dự án Happy Farmers đây là một dự án nhằm hỗ trợ người nông dân trồng ra những hạt cà phê có chất lượng cao hơn, áp dụng công nghệ khoa học kĩ thuật tiên tiến, nhằm nâng cao giá trị sản phẩm và vị thế của cà phê  Robusta Việt Nam ra trường quốc tế. Dự án còn đề cao đến đời sống của người nông dân từ đời sống cho đến thu nhập từ nghề trồng cà phê. 

Người phụ nữ đứng sau thành công của Trung Nguyên

Vào ngày 22/12/2021 vừa qua thương hiệu King Coffee xác lập kỷ lục thế giới cho cà phê Robusta Việt Nam đồng thời cũng là đại diện cho cả một ngành cà phê và nông nghiệp Việt Nam giới thiệu đến gần hơn với thế giới tại Expo 2020 Dubai. Năm 2022, người phụ nữ sau thành công của Trung Nguyên - bà Lê Hoàng Diệp Thảo được tạp chí hàng đầu của UAE Global Business Review Magazine trao giải thưởng “Doanh nhân Việt Nam của năm 2022”

Những biến cố trong gia đình và cách mà bà đã vượt qua những biến cố đó

 

Vào khoảng tháng 4 năm 2015, Trung Nguyên Legend đột ngột bãi bỏ chức vụ phó tổng giám đốc thường trực của bà Lê Hoàng Diệp Thảo trong tập đoàn Trung Nguyên. Đến ngày 29/9/2018 thì tòa án nhân dân cao cấp ở thành phố Hồ Chí Minh đã giúp bà khôi phục lại chức vị phó tổng giám đốc thường trực ở Trung Nguyên. Tuy vậy, dù đã được tòa án cao cấp thành phố giúp khôi phục lại chức vị nhưng mãi cho đến nay bà vẫn chưa thể trở về lại với tập đoàn này.

 

Người phụ nữ đứng sau thành công của Trung Nguyên

 

Năm 2015 khi phải đối diện với việc nhóm thao túng cướp sạch Trung Nguyên thì nữ tướng cà phê Việt đã thành lập ngay King Coffee để giữ lại hình ảnh và công lao mà bà đã cất công bỏ ra xây dựng Trung Nguyên trong suốt 20 năm.

 

Đến tháng 10 năm 2016, người phụ nữ sau thành công của Trung Nguyên đã cho ra mắt thương hiệu cà phê King Coffee. Thị trường đầu tiên của hãng cà phê này là Hoa Kỳ, sau đó lần lượt là Hàn Quốc, Trung Quốc, SIngapore,... Tháng 7/2017 thì nữ tướng cà phê Việt mới bắt đầu cho ra mắt thương hiệu King Coffee này ở Việt Nam.

 

Người phụ nữ đứng sau thành công của Trung Nguyên

 

Ngày 10/7/2018, bà Lê Hoàng Diệp Thảo mới cho đứa con King Coffee của mình ra mắt ở thị trường cà phê Việt. Bà cho mở quán cà phê đầu tiên mang thương hiệu này ra mắt ở thành phố Pleiku, Gia Lai và bước vào hình thức kinh doanh chuỗi quán cà phê. Cuối năm 2019, cà phê King Coffee được mở tại số 27, Dosan Daero 40 Gil, khu Gangnam-gu Hàn Quốc.

 

Năm 2020, đây được xem là năm thành công nhất của bà Diệp Thảo khi đứa con tinh thần King Coffee của bà được cuốn tạp chí hàng đầu UK - Global Brands Magazine bình chọn là thương hiệu cà phê phát triển nhanh nhất trên thị trường quốc tế (Fastest Growing Coffee Brand for Global) và thương hiệu cà phê nổi tiếng nhất ở Việt Nam (Most Popular Coffee Brand in Vietnam). Riêng người phụ nữ sau thành công của Trung Nguyên - bà Lê Hoàng Diệp Thảo được tờ báo này trao giải thưởng là Doanh nhân được ngưỡng mộ nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực Food & Beverage.

 

Ngày 22/11/2021, thương hiệu King Coffee của bà Diệp Thảo tự hào trở thành một đơn vị cà phê giúp Việt Nam xác lập nên kỷ lục Thế Giới cho cà phê robusta Việt Nam và đồng thời cũng trở thành thương hiệu đại diện cho ngành cà phê và nông nghiệp ở Việt nam được giới thiệu với thế giới tại Dubai Expo 2020. Và năm 2022 King Coffee cũng may mắn trở thành thương hiệu cà phê phát triển nhanh nhất được tạp chí hàng đầu ở UAE trao tặng.

Người phụ nữ đứng sau thành công của Trung Nguyên

 

Đến tháng 7/2022 thương hiệu King Coffee này đã tổ chức kỷ niệm 5 năm trở về nước và đánh nhanh chóng đánh dấu được tên tuổi cũng như sự hiện diện của mình trên thị trường nước nhà. Cũng từ đây mà người phụ nữ sau thành công của Trung Nguyên đã đưa thương hiệu King Coffee trở thành thương hiệu cà phê hàng đầu ở Việt Nam một cách thần tốc. Và bà Diệp Thảo cũng đã triển khai rất nhiều hoạt động cộng đồng thu hút được sự chú ý của xã hội, nổi bật nhất là Women Can Do - dự án phụ nữ khởi nghiệp của bà thu hút được hàng trăm nghìn phụ nữ quan tâm và dự án Happy Farmers nhằm mục đích là hiện thực hóa giấc mơ đưa nguồn nông sản Việt ra thế giới, tiêu biểu nhất là cà phê.

 

Người phụ nữ đứng sau thành công của Trung Nguyên

 

Thành tựu của bà là trong suốt 5 năm qua tại Việt Nam, ngoài các giải thưởng quốc tế ra thì King Coffee của bà Diệp Thảo nhận được hàng trăm giải thưởng khác nhau trong nước tiêu biểu là Top 10 công ty đồ uống uy tín nhất vào năm 2021, Top 10 ngành bán lẻ tiêu dùng, Thương hiệu mạnh Việt Nam 2021, Thương Hiệu Vàng Thành phố Hồ Chí Minh năm 2021, Sao Vàng đất Việt năm 2021,...

Người phụ nữ đứng sau thành công của Trung Nguyên

Bài viết phía trên là toàn bộ các thông tin về Người phụ nữ sau thành công của Trung Nguyên - bà Lê Hoàng Diệp Thảo mà bạn muốn biết. Với sự thông minh, sự nhạy bén trong giác quan thứ 6 của người phụ nữ mà nữ tướng cà phê của Việt Nam không chỉ giúp cho thương hiệu cà phê Trung Nguyên vươn ra toàn quốc mà còn vươn mình ra thế giới một cách mạnh mẽ. Nếu bạn quan tâm đến các vấn đề về thiết kế hay các vấn đề về thi công nội thất thì hãy theo dõi Kendesign ngay chúng tôi sẽ cập nhật nhiều thông tin bổ ích đến cho bạn.

Bí quyết xây dựng công thức và định lượng tiêu chuẩn cho sản phẩm đồ uống
Bí quyết xây dựng công thức và định lượng tiêu chuẩn cho sản phẩm đồ uống
Trong ngành F&B, sự khác biệt giữa một quán đồ uống thành công và một quán hoạt động kém hiệu quả đôi khi chỉ nằm ở công thức và định lượng tiêu chuẩn. Vì vậy, việc xây dựng công thức đồ uống không chỉ là đảm bảo chất lượng mà còn giúp kiểm soát chi phí, tối ưu quy trình và duy trì sự chuyên nghiệp trong kinh doanh. Nếu bạn đang muốn tạo ra những sản phẩm có hương vị đồng nhất, vận hành quán hiệu quả và gia tăng lợi nhuận, đây chính là bài viết dành cho bạn!
Xây dựng menu quán cafe chuẩn chỉnh – Bí quyết giúp chủ quán bứt phá doanh thu
Xây dựng menu quán cafe chuẩn chỉnh – Bí quyết giúp chủ quán bứt phá doanh thu
Xây dựng menu quán cafe là bước đầu tiên để thu hút khách hàng và tạo dấu ấn riêng trong thị trường F&B. Vậy làm sao để tạo ra một menu hấp dẫn và hiệu quả? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này!
Giá cost đồ uống là gì? 4 cách tính cost đồ uống phổ biến nhất hiện nay
Giá cost đồ uống là gì? 4 cách tính cost đồ uống phổ biến nhất hiện nay
Bạn đang chuẩn bị mở quán cafe, trà sữa hay nhà hàng và băn khoăn không biết tính giá cost đồ uống sao cho hợp lý? Định giá quá cao có thể khiến khách hàng e ngại, còn quá thấp lại ảnh hưởng đến lợi nhuận. Bài viết này sẽ giới thiệu cho bạn 4 cách tính giá cost đơn giản, dễ áp dụng, đảm bảo vừa thu hút khách vừa tối ưu doanh thu.  
5 bước đơn giản để xác định chi phí thiết kế và thi công quán cafe
5 bước đơn giản để xác định chi phí thiết kế và thi công quán cafe
Mở quán cafe không chỉ đơn giản là tìm mặt bằng đẹp và có menu hấp dẫn, mà còn đòi hỏi một kế hoạch tài chính chi tiết để tránh các chi phí phát sinh không đáng có. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn 5 bước đơn giản để xác định chi phí thiết kế và thi công quán cafe, từ lên kế hoạch thiết kế đến tối ưu ngân sách, giúp bạn có sự chuẩn bị tốt nhất trước khi bắt đầu kinh doanh.
5 nhóm khách hàng mục tiêu của quán cafe - Họ là ai?
5 nhóm khách hàng mục tiêu của quán cafe - Họ là ai?
Xác định khách hàng mục tiêu quán cafe là bước quan trọng giúp chủ quán tối ưu hóa chiến lược kinh doanh, từ thiết kế không gian, menu đồ uống cho đến chiến lược marketing. Khi hiểu rõ khách hàng mục tiêu, bạn có thể cung cấp sản phẩm và dịch vụ phù hợp, tăng doanh thu và xây dựng thương hiệu bền vững. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu cách xác định khách hàng mục tiêu cũng như các nhóm khách hàng chính mà quán cafe cần hướng đến.
Định vị sản phẩm cho quán cafe - Chiến lược thành công trong thị trường F&B
Định vị sản phẩm cho quán cafe - Chiến lược thành công trong thị trường F&B
Định vị sản phẩm là một trong những yếu tố quan trọng quyết định sự thành công của quán cafe trong ngành F&B đầy cạnh tranh. Đây không chỉ đơn thuần là việc xác định loại đồ uống hay mức giá, mà còn là cách quán cafe tạo dấu ấn riêng, định hình thương hiệu trong tâm trí khách hàng. Một chiến lược định vị rõ ràng giúp quán thu hút đúng đối tượng khách hàng, tối ưu chi phí marketing và gia tăng lợi nhuận lâu dài.
Cẩm nang lập kế hoạch kinh doanh quán cafe chi tiết nhất cho người mới bắt đầu
Cẩm nang lập kế hoạch kinh doanh quán cafe chi tiết nhất cho người mới bắt đầu
Mở quán cafe là một ý tưởng kinh doanh hấp dẫn nhưng cũng đầy thách thức, đòi hỏi sự chuẩn bị kỹ lưỡng ngay từ đầu. Để quán hoạt động bền vững và thu hút khách hàng, một kế hoạch kinh doanh bài bản là điều không thể thiếu. Từ việc nghiên cứu thị trường, xác định mô hình quán, đến chiến lược marketing và quản lý tài chính – tất cả đều cần được tính toán chi tiết. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn cẩm nang lập kế hoạch kinh doanh quán cafe chi tiết nhất cho người mới bắt đầu!
5 xu hướng kinh doanh cafe mới nhất chủ quán không thể bỏ qua
5 xu hướng kinh doanh cafe mới nhất chủ quán không thể bỏ qua
Trong năm 2025, đâu là những xu hướng quan trọng mà chủ quán cần biết để duy trì lợi thế cạnh tranh? Hãy cùng khám phá những xu hướng kinh doanh cafe mới nhất và cách áp dụng hiệu quả để thu hút khách hàng!
Điểm danh 10 mô hình cafe tiềm năng nhất 2025
Điểm danh 10 mô hình cafe tiềm năng nhất 2025
Ngành F&B nói chung và kinh doanh quán cafe nói riêng đang chứng kiến nhiều thay đổi mạnh mẽ vào năm 2025. Sự thay đổi trong thói quen tiêu dùng, xu hướng trải nghiệm và công nghệ mới đã tạo ra những mô hình quán cafe sáng tạo, đáp ứng đa dạng nhu cầu khách hàng. Nếu bạn đang tìm kiếm một hướng đi phù hợp, hãy cùng khám phá top 10 mô hình quán cafe 2025 và phân tích xem đâu là lựa chọn tối ưu nhất!
Trọn gói chi phí thi công quán cafe sân vườn năm 2025
Trọn gói chi phí thi công quán cafe sân vườn năm 2025
​Việc đầu tư vào một quán cafe sân vườn đang trở thành xu hướng phổ biến trong năm 2025, mang lại không gian thư giãn và gần gũi với thiên nhiên cho khách hàng. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn cái nhìn tổng quan về chi phí thi công quán cafe sân vườn, giúp bạn lập kế hoạch tài chính hiệu quả cho dự án của mình.
Công thức pha chế cafe lạnh: Cold Brew, Cà phê đá xay và Cà phê đá sữa
Công thức pha chế cafe lạnh: Cold Brew, Cà phê đá xay và Cà phê đá sữa
Các món cà phê lạnh đã trở thành lựa chọn quen thuộc của nhiều tín đồ yêu thích hương vị cafe nhưng muốn trải nghiệm cảm giác sảng khoái, mát lạnh. Trong bài viết này, hãy cùng khám phá công thức pha chế cafe lạnh chuẩn vị!
Khám phá 10 công thức pha chế trà hoa quả vạn người mê
Khám phá 10 công thức pha chế trà hoa quả vạn người mê
Trà hoa quả không chỉ là một thức uống giải khát mà còn là sự kết hợp tuyệt vời giữa trà và các loại trái cây tươi, mang đến hương vị thanh mát, bổ dưỡng. Bài viết này sẽ giúp bạn khám phá 10 công thức pha chế trà hoa quả hot nhất mà ai cũng mê!
Bật mí 5 công thức pha chế trà thảo mộc được săn đón năm 2025
Bật mí 5 công thức pha chế trà thảo mộc được săn đón năm 2025
Trà thảo mộc đang trở thành xu hướng không thể thiếu trong các quán cafe hiện đại, nhờ hương vị tinh tế và lợi ích sức khỏe đa dạng. Dưới đây là 5 công thức pha chế trà thảo mộc được dự đoán sẽ "làm mưa làm gió" trong năm 2025.
Kinh nghiệm thi công quán cafe sân vườn chủ đầu tư cần biết
Kinh nghiệm thi công quán cafe sân vườn chủ đầu tư cần biết
Trong bối cảnh năm 2025, mô hình quán cafe sân vườn đang trở thành xu hướng kinh doanh hấp dẫn. Bài viết này sẽ chia sẻ tất tần tật kinh nghiệm thi công quán cafe sân vườn, giúp bạn tạo dựng một không gian độc đáo và thu hút.  
Lưu ngay 5 xu hướng thiết kế quán cafe sân vườn nổi bật năm 2025
Lưu ngay 5 xu hướng thiết kế quán cafe sân vườn nổi bật năm 2025
Quán cafe sân vườn đang trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều chủ đầu tư trong năm 2025 nhờ không gian xanh mát, thoáng đãng. Hãy cùng khám phá 5 xu hướng thiết kế quán cafe sân vườn nổi bật năm 2025 để tìm ra phong cách phù hợp nhất cho mô hình kinh doanh của bạn!  
Kinh nghiệm thiết kế quán cafe sân vườn đẹp năm 2025
Kinh nghiệm thiết kế quán cafe sân vườn đẹp năm 2025
Bạn đang tìm kiếm kinh nghiệm thiết kế quán cafe sân vườn đẹp, ấn tượng và thu hút khách? Đừng bỏ qua những bí quyết quan trọng trong bài viết này để tạo nên một không gian cafe lý tưởng, hấp dẫn khách hàng trong năm 2025.  
Đừng mắc phải 6 sai lầm này khi thiết kế quán cafe sân vườn!
Đừng mắc phải 6 sai lầm này khi thiết kế quán cafe sân vườn!
Thiết kế quán cafe sân vườn là một xu hướng kinh doanh đầy tiềm năng trong năm 2025. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chỉ ra 6 sai lầm thiết kế quán cafe sân vườn thường gặp và cách khắc phục để giúp bạn xây dựng một không gian hoàn hảo, thu hút khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên.  
10+ món đồ uống xu hướng mùa hè 2025 dành cho giới trẻ
10+ món đồ uống xu hướng mùa hè 2025 dành cho giới trẻ
Hiện nay, xu hướng đồ uống dành cho giới trẻ không chỉ tập trung vào hương vị thơm ngon, mà còn đề cao yếu tố sức khỏe và sự sáng tạo. Khám phá ngay Top 10 món đồ uống xu hướng mùa hè 2025 dành cho giới trẻ qua bài viết này!
Lưu ngay 10 mẫu thiết kế quán cafe sân vườn ấn tượng nhất 2025
Lưu ngay 10 mẫu thiết kế quán cafe sân vườn ấn tượng nhất 2025
Quán cafe sân vườn đang trở thành xu hướng hot trong năm 2025. Nếu bạn đang tìm kiếm mẫu thiết kế quán cafe sân vườn độc đáo, bài viết này sẽ mang đến 10 phong cách ấn tượng giúp bạn thu hút khách hàng và tối ưu không gian kinh doanh.
​So sánh thiết kế quán cafe khung thép và khung bê tông truyền thống - Đâu là sự lựa chọn tối ưu?
​So sánh thiết kế quán cafe khung thép và khung bê tông truyền thống - Đâu là sự lựa chọn tối ưu?
Hai xu hướng thiết kế phổ biến hiện nay là thiết kế quán cafe khung thép và thiết kế quán cafe khung bê tông truyền thống. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn so sánh hai loại kết cấu này để có thể lựa chọn giải pháp phù hợp cho việc xây dựng quán cafe của mình.