Đang thực hiện
Club là gì? Phân biệt sự khác nhau giữa bar, pub và club

Club là gì? Phân biệt sự khác nhau giữa bar, pub và club

Bên cạnh các loại hình giải trí như Bar, Pub thì Club là một trong những địa điểm vui chơi, giải trí được ưa chuộng hiện nay thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư. Tuy nhiên không phải ai cũng phân biệt được sự khác nhau giữa các mô hình này. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu và kinh doanh mô hình Club thì hãy cùng Kendesign giải đáp Club là gì cũng như sự khác biệt của Club với các loại hình giải trí khác, qua bài viết dưới đây.

1. Club là gì?

Khái niệm club thường dùng để chỉ đội nhóm, câu lạc bộ nhưng đồng thời Club còn chỉ địa điểm vui chơi, giải trí được giới trẻ vô cùng ưa chuộng. Khi sự phân chia giai cấp ngày càng xuất hiện nhiều, ở Anh vào khoảng thế kỷ 17, 18 mọi người ai cũng có hội nhóm với công việc tương ứng của mình, từ đó thuật ngữ Club được xuất hiện. Nhưng để phù hợp với nhu cầu hiện đại ngày nay  thì mô hình kinh doanh Club đã có nhiều sự cải tiến.


club là gì

Cụ thể club là gì, kinh doanh club như thế nào, club hay còn được biết đến là clubnight, Câu lạc bộ đêm, vũ trường hay hộp đêm đây là điểm đến vui chơi, giải trí phục vụ những loại đồ uống có cồn kết hợp với âm nhạc sôi động trên nền sàn nhảy lớn. 

Club sẽ mang đến một bầu không khí tràn đầy năng lượng cho khách hàng đến đây trải nghiệm thử các loại thức uống, hòa mình vào âm nhạc sôi động để giải tỏa căng thẳng. Đây là nơi để tập trung những khách hàng cùng sở thích cùng nhau giải trí, chia sẻ niềm vui. 

2. Những nét đặc trưng nổi bật của Club

Kinh doanh loại hình giải trí Club là gì,  Khác với các loại hình giải trí khác Club đem đến trải nghiệm mới lạ hơn, táo bạo hơn với những đặc điểm riêng biệt. Dưới đây là những nét đặc trưng nổi bật của club để thu hút khách hàng.

Không gian độc đáo, thu hút


2.1 Không gian độc đáo, thu hút

Đối lập với sự yên tĩnh của không gian màn đêm, khi bước vào club khách hàng sẽ cảm nhận như đang bước vào một không gian hoàn toàn khác với âm nhạc đầy mạnh mẽ, ánh sáng mờ ảo kết hợp với những điệu nhảy đầy sôi động. Thiết kế quán club thường được và bố trí ưu tiên một sàn nhảy lớn ở trung tâm với diện tích sàn nhảy thường chiếm đến 75% diện tích quán, đáp ứng nhu cầu của khách hàng đem lại không gian thỏa mái cho họ thể giải trí. 

Hầu hết các quán club thường được bố trí ở những địa chỉ riêng biệt, kín đáo với phù hợp cho việc tối ưu hệ thống âm thanh tránh gây ảnh hưởng ồn ào đến cộng đồng. 

2.2  Âm nhạc 


Đến với Club, bạn sẽ hòa mình vào nền nhạc sôi động kèm theo tiết tấu mạnh khơi dậy niềm hứng khởi, kết hợp với dòng nhạc mạnh mẽ DJ tạo nên một bầu không khí cháy hết mình cho khách hàng.  m nhạc là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng quyết định để thu hút được khách hàng đến với club, nên hệ thống âm thanh ở các câu lạc bộ đêm thường được đầu tư và chú trọng về chất lượng. 

Ánh sánh thu hút

2.3 Đối tượng khách hàng 

Club là một không gian vui chơi giải trí vô cùng sôi động thu hút giới trẻ. Tuy nhiên bởi vì club phục vụ chủ yếu là các đồ uống có cồn như rượu và thuốc lá cho nên khách hàng đến đây sẽ phải kiểm tra thông tin cá nhân, khách hàng phải trên 18 tuổi mới được phép sử dụng dịch vụ giải trí này. 

3. Phân biệt sự khác nhau giữa các mô hình bar, pub và club 

Có nhiều người nhầm lẫn đánh đồng giữa các loại hình bar, pub và club này làm mất đi ý nghĩa thực sự của nó. Mặc dù chúng có nhiều đặc điểm khá tương đồng nhưng các loại hình kinh doanh này có đặc điểm khác nhau. Như vậy sự khác nhau giữa pub, bar và club là gì, hãy cùng tìm hiểu các yếu tố dưới đây:


Không gian

Club có không gian rất đa dạng với sự bố trí đầy đủ bàn ghế, phòng và cả sàn nhảy, đem lại đa dạng trải nghiệm dành cho khách hàng. Khác với Pub và Bar thì Club thường mang đến một sàn nhảy mang diện tích lớn, với không gian thoải mái phục vụ nhu nhu cầu khách hàng đến đây để vui chơi, nhảy theo điệu nhạc sôi động.

Không gian đa dạng


Âm nhạc 

Phong cách âm nhạc của Club là những bạn nhạc mang hơi hướng đầy sôi động, mạnh mẽ, tạo nên sự hưng phấn, thích thú khiến khách hàng nhảy theo. Còn âm nhạc quán bar và pub thường thiên về thư giãn cũng như giải tỏa căng thẳng,

Riêng tư

So với bar và pub khách hàng có thể ra vào tự vào miễn phí mà không hề mất vé vào cửa được miễn phí vào cửa. Còn với Club sẽ hướng đến sự riêng tư hơn, khách hàng đến đây sẽ phải đăng ký thành viên hoặc thẻ ra vào mới được vào bên trong club.

Club hướng đến sự riêng tư

4. Top 3 địa chỉ Club cực “Hot” tại Hà Nội 

Trên nền nhạc sôi động, mạnh mẽ với không gian sàn nhảy rộng lớn, Club trở thành địa điểm vui chơi, thư giãn rất được các bạn trẻ yêu thích, ưa chuộng hiện nay. Dưới đây KenDesign sẽ gợi ý 4 địa điểm Club nổi tiếng mà bạn không nên bỏ lỡ tại Hà Nội.

1900 Le Theatre

1900 Le Theatre được lấy cảm hứng dựa trên nền văn hóa của một nhà hát kịch múa dân gian với không gian đậm chất hoài niệm, vintage như tái hiện dòng lịch sử văn hóa của Hà Nội. Với sân khấu chính được nằm ngay ở chính giữa được bày trí bắt mắt, cùng với rất nhiều hiệu ứng đèn và pháo giấy được bố trí đem lại cảm xúc thăng hoa cho khách hàng trên những nền nhạc sôi động. 1900 Le Theatre là một trong những club nổi tiếng hàng đầu được giới trẻ Hà thành yêu thích.

1900 Le Theatre

Giá: 70.000 VND – 500.000 VND /người
Giờ mở cửa: 20h30 –01h
Địa chỉ: số 8, phố Tạ Hiện, Hà Nội

Sidewalk Hanoi 

Sidewalk Hanoi đặc biệt gây ấn tượng mạnh thu hút khác sự tò mò của khách hàng với phong cách trang trí độc đáo từ những đồ vật như mũ bảo hiểm hay thùng nước. Đây là một club có khoảng không gian khá rộng, thoáng đãng với sàn nhảy được thiết kế lớn bên cạnh đó là rất nhiều trò chơi giải trí như phi tiêu, bi-a. Khách hàng đến đây đều có những đánh giá rất hài lòng với phong cách, thái độ phục vụ, đồ uống đa dạng, âm nhạc siêu hay và chất lượng.

Sidewalk HaNoi

Địa chỉ: Số 238  Âu Cơ, Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội
Giờ mở cửa: 17h00 – 2h00

New Square Club 

New Square Club mang phong cách thiết kế hiện đại, với dàn hệ thống âm thanh mang đẳng cấp quốc tế kết hợp với hệ thống ánh sáng lung linh huyền ảo. Là một trong những quán bar club thế hệ đầu xuất hiện tại Hà Nội, New Square club mang lại cho khách hàng những trải nghiệm vô cùng thú vị. Đồng thời có sự góp mặt của nhiều ca sĩ, DJ nổi tiếng nên thu hút rất đông lượng khách bên cạnh đó còn được thưởng thức nhiều loại thức uống với mùi vị độc đáo.

New Square Club

Địa chỉ: Số 360 Kim Mã, Ba Đình, TP. Hà Nội
Giờ mở cửa: 18h00 – 1h
Giá từ: 100.000 VND – 550.000 VND

Next Top Club

Next Top Club cũng là club được thiết kế với phong cách sang trọng tạo cho khách hàng cảm giác thoải mái. Club được trang bị, lắp đặt hệ thống âm thanh đầy chất sôi động với đầy chất lượng, ánh sáng hiện đại chuyên nghiệp, sân khấu được thiết kế hoành tráng, đẹp mắt. Với chất lượng phục vụ chuyên nghiệp, cùng với âm nhạc sôi động của DJ sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm khó quên.

Next Top Club

Địa chỉ: số 2 Hoàng Minh Giám, Cầu Giấy, TP. Hà Nội
Giờ mở cửa: 18h00 – 23h00
Khoảng giá: 100.000 VND – 550.000 VND

Club là gì, sự khác nhau của bar, pub và club khác nhau ở điểm nào, hy vọng qua bài viết trên đây bạn đã có câu trả lời từ đó không bị nhầm lẫn giữa các loại hình giải trí này. Kinh doanh loại hình Club đang trở thành mô hình kinh doanh mới lạ, đầy tiềm năng trên thị trường hiện nay. Nếu bạn đang muốn sở hữu cho mình một thiết kế bar pub club ấn tượng, độc đáo thì đừng lo lắng hãy liên hệ ngay với KenDesign để được tư vấn và hỗ trợ ngay nhé.
Top 20 mẫu thiết kế quán cafe 2 mặt tiền đẹp ấn tượng
Top 20 mẫu thiết kế quán cafe 2 mặt tiền đẹp ấn tượng
Quán cafe 2 mặt tiền sở hữu rất nhiều ưu thế giúp quán cafe có thể thu hút khách hàng, đồng thời gia tăng doanh thu. Tuy nhiên để có thể tận dụng lợi thế về vị trí đó, thiết kế là điều rất quan trọng. Bạn đang muốn sở hữu một thiết kế quán cafe 2 mặt tiền thu hút nhưng chưa tìm được mẫu thiết kế quán cafe phù hợp? Hãy cùng KenDesign điểm qua top 20 mẫu thiết kế quán cafe 2 mặt tiền đẹp ở bài viết dưới đây. 
Điểm danh top ​15 mẫu thiết kế quán cafe góc 2 mặt tiền
Điểm danh top ​15 mẫu thiết kế quán cafe góc 2 mặt tiền
Bạn đang sở hữu một không gian đặc biệt với hai mặt tiền nhưng chưa  tìm kiếm được mẫu thiết kế ưng ý? Việc tìm kiếm một mẫu thiết kế quán cafe không chỉ đảm bảo tối ưu hóa giá trị thẩm mỹ mà còn có khả năng thu hút khách hàng hiệu quả đang trở thành một thách thức đối với bạn? Bài viết dưới đây hãy cùng chúng tôi khám phá top 15 mẫu thiết kế quán cafe góc hai mặt tiền vô cùng đẹp mắt trong bài viết dưới đây nhé.
Đừng mắc phải 8 sai lầm này khi thiết kế quán cafe 2 mặt tiền
Đừng mắc phải 8 sai lầm này khi thiết kế quán cafe 2 mặt tiền
Việc sở hữu một vị trí mặt bằng 2 mặt tiền cho việc mở quán cafe đem lại rất nhiều lợi thế. Tuy nhiên nếu thiết kế quán cafe qua loa thiếu nổi bật để rồi sau một thời gian kinh doanh, bạn không biết nguyên nhân nào khiến những “Khách cũ đã lâu không đến quán”. Bài viết dưới đây hãy cùng chúng tôi tìm hiều về những lỗi sai mà đa số chủ đầu tư mắc phải trong quá trình thiết kế quán cafe 2 mặt tiền vô tình đẩy của họ xuống vực thẳm.
Bỏ túi 5 cách thiết kế quán cafe 2 mặt tiền đẹp vạn người mê
Bỏ túi 5 cách thiết kế quán cafe 2 mặt tiền đẹp vạn người mê
Là một chủ đầu tư khi kinh doanh quán cafe việc sở hữu được một không gian thiết kế quán cafe 2 mặt tiền luôn là địa thế trong mơ, bởi dễ dàng trở nên nổi bật, tạo sự ấn tượng cho khách hàng, thu hút được lượng lớn khách hàng kể cả khi đến với quán. 
Kinh nghiệm khi thiết kế quán cafe phong cách hiện đại
Kinh nghiệm khi thiết kế quán cafe phong cách hiện đại
Một trong những phong cách quán cafe được khách hàng và cả chủ đầu tư yêu thích đó là phong cách thiết kế hiện đại. Việc thiết kế quán cafe phong cách hiện đại sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí đầu tư, tối ưu không gian và tạo không gian ấn tượng cá tính riêng. Mời bạn đọc tham khảo bài viết dưới đây của KenDesign để biết cách thiết kế quán cafe phong cách hiện đại ấn tượng nhất nhé.
Kinh nghiệm thiết kế quán cafe check in ấn tượng
Kinh nghiệm thiết kế quán cafe check in ấn tượng
Những cụm từ tìm kiếm “check in”, “sống ảo”  đi kèm với những quán cafe có lẽ đã không cón quá xa lạ gì đối với giới trẻ ngày nay. Nắm bắt nhu cầu sống ảo, thiết kế quán cafe check in được rất nhiều chủ đầu tư quan tâm, bài viết dưới đây hãy cùng KenDesign cách để thiết kế quán cafe check in sống ảo ấn tượng nhé. 
​Khám phá top 10 thiết kế quán cafe take away ấn tượng
​Khám phá top 10 thiết kế quán cafe take away ấn tượng
Thiết kế quán cafe take away là một trong những mô hình cũng như xu hướng kinh doanh phổ biến, đặc biệt là ở các thành phố lớn, nơi khách hàng luôn bận rộn với công việc và cuộc sống, đáp ứng nhu cầu mang đi của khách hàng. Bài viết dưới đây hãy cùng chúng tôi khám phá top 10 thiết kế quán cafe ấn tượng nhé..
Cách thiết kế và trang trí quán cafe ngoài trời
Cách thiết kế và trang trí quán cafe ngoài trời
Thiết kế và cách trang trí quán cafe ngoài trời đòi hỏi sự sáng tạo để tạo ra không gian thoải mái và thu hút. Dưới đây là một số bước và gợi ý mà KenDesign giới thiệu đến bạn để bạn có thể thực hiện. Cùng tìm hiểu chi tiết nhé!
Cách trang trí quán cafe ngoài trời đẹp và độc đáo thu hút hiện nay
Cách trang trí quán cafe ngoài trời đẹp và độc đáo thu hút hiện nay
Trang trí quán cafe ngoài trời đẹp là một phần quan trọng để tạo sự thu hút và thoải mái cho khách hàng. Dưới đây là một số gợi ý để trang trí quán cafe ngoài trời đẹp và độc đáo nhất mà KenDesign giới thiệu cho bạn. Hãy khám phá ngay nhé!
Cách trang trí quán cafe ngoài trời bắt mắt và xiêu lòng thực khách
Cách trang trí quán cafe ngoài trời bắt mắt và xiêu lòng thực khách
Để trang trí quán cafe ngoài trời bắt mắt và làm xiêu lòng thực khách bạn cần kết hợp sự sáng tạo và tinh tế. Dưới đây là một số ý tưởng trang trí để làm cho không gian của bạn nổi bật và làm nao lòng thực khách. Cùng theo chân KenDesign tìm hiểu ngay nhé.
Top 15 thiết kế quán ngoài trời đẹp mê mẩn mọi khách hàng dù khó tính nhất
Top 15 thiết kế quán ngoài trời đẹp mê mẩn mọi khách hàng dù khó tính nhất
Quán cafe sân thượng dường như trở thành một biểu tượng tiêu biểu trong thiết kế các quán cafe. Với sự yêu thích và nhu cầu tìm kiếm các mô hình này trở nên vô cùng phát triển. Hãy cùng Kendesign điểm mặt các thiết kế quán cà phê ngoài trời đẹp, nổi bật và thu hút nhất nhé!
Top 10 kinh nghiệm để thiết kế quán cafe ngoài trời
Top 10 kinh nghiệm để thiết kế quán cafe ngoài trời
Muốn kinh doanh thành công thì cần có bí quyết dù là ở bất kỳ lĩnh vực nào. Vậy hãy cùng Kendesign đúc kết kinh nghiệm thiết kế quán cà phê ngoài trời để đạt doanh thu tốt hơn.
Top 10 ý tưởng thiết kế quán cafe ngoài trời đẹp độc đáo
Top 10 ý tưởng thiết kế quán cafe ngoài trời đẹp độc đáo
Bạn đang bơi trong những ý tưởng trước khi mở một quán cafe? Bạn chưa tìm thấy phong cách mà mình muốn hướng tới? Mời bạn ghé Kendesign để tham khảo top 10 ý tưởng thiết kế quán cafe ngoài trời độc đáo, thu hút nhé!
Làm sao để có được một thiết kế quán cafe sân thượng đẹp?
Làm sao để có được một thiết kế quán cafe sân thượng đẹp?
Làm cách nào thì mới có được một mô hình thiết kế quán cafe sân thượng đẹp và thu hút mọi người? Cùng KenDesign tìm hiểu về mô hình thiết kế này ngay bài viết dưới đây nhé!
Các tiêu chí để thiết kế quán cafe sân thượng đẹp và thu hút khách hàng
Các tiêu chí để thiết kế quán cafe sân thượng đẹp và thu hút khách hàng
Để thiết kế quán cafe sân thượng đẹp và thu hút cần xem xét các tiêu chí để tạo ra một không gian độc đáo. Dưới đây là các tiêu chí quan trọng về cách thiết kế một quán cafe sân thượng mà KenDesign muốn gợi ý cho bạn.
Phong cách thiết kế quán cà phê sân thượng đang thu hút giới trẻ
Phong cách thiết kế quán cà phê sân thượng đang thu hút giới trẻ
Cafe sân thượng là một phong cách thu hút nhiều sự quan tâm của các bạn trẻ. Loại hình thiết kế quán cà phê sân thượng được đánh giá cao bởi các nhà đầu tư. Cùng Kendesign tìm hiểu chi tiết về mô hình kinh doanh này ngay sau đây.
Đặc điểm của các mẫu thiết kế cafe sân thượng ấn tượng
Đặc điểm của các mẫu thiết kế cafe sân thượng ấn tượng
Mẫu thiết kế quán cafe sân thượng đẹp chính là từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trong thời gian gần đây. Mời các chủ đầu tư tương lai cùng Kendesign khám phá các thiết kế hot hit này nhé!
Hướng dẫn thiết kế quán cafe sân thượng giá rẻ từ A đến Z
Hướng dẫn thiết kế quán cafe sân thượng giá rẻ từ A đến Z
Tạo nên mô hình quán cafe sân thượng giá rẻ, đảm bảo chất lượng thì không dễ dàng thực hiện. Dưới đây là hướng dẫn thiết kế quán cafe sân thượng giá rẻ, hãy cùng Kendesign tìm hiểu ngay nhé!
Top 10 quán cafe sân thượng đẹp và nổi tiếng ở thành phố Hồ Chí Minh
Top 10 quán cafe sân thượng đẹp và nổi tiếng ở thành phố Hồ Chí Minh
Cùng sự phát triển nhanh chóng của nền kinh tế và văn hóa, Thành phố Hồ Chí Minh trở thành thiên đường cho những tín đồ cafe. Hãy cùng KenDesign khám phá danh sách những quán cafe sân thượng đẹp nhất nhé! 
5 mẫu thiết kế quán cafe sân thượng được gen Z yêu thích nhất 2023
5 mẫu thiết kế quán cafe sân thượng được gen Z yêu thích nhất 2023
Cafe sân thượng với không gian thoáng mát, góc nhìn ra thành phố tráng lệ nên đây là mô hình được giới trẻ săn đón. Hãy cùng KenDesign tìm hiểu 5 mẫu thiết kế quán cafe sân thượng được Gen Z yêu thích nhé.